Tuesday, December 26, 2006

TRƯƠNG NGHỆ MƯU DÙNG LƯU DIỆP ĐỂ LÀM NÊN SẮC TÌNH TRONG HOÀNG KIM GIÁP

Post by Tieu Long Nu

:::::::::

Lý Mạn trả lời về những cảnh nóng trên phim : " Khi đóng cảnh đó đạo diễn đã nói với tôi rất nhiều chuyện . Lưu Diệp cũng nói kô ít tóm lại đạo diễn và Lưu Diệp đều nói chuyện với tôi " . Khi bị kí giả hỏi về Trương Nghệ Mưu và Lưu Diệp đã nói những gì với cô , Trương Nghệ Mưu đột nhiên nói : " Tôi có thể nói với cô ấy về chuyện gì nữa , đương nhiên là nói về nhân vật rồi . Ngược lại tôi rất lo lắng Lưu Diệp đã nói gì với cô bé , tôi thấy mình đang đi sau họ tôi rất hiếu kì muốn nghe họ nói gì nhưng Lưu Diệp vốn nói chuyện kô được rõ ràng có chút cà lăm ( nói lắp ) tôi chỉ nghe đại khái Lưu Diệp nói với Lý Mạn là :" Em đã xem loại phim đó chưa ( phim tình dục ) , em đã xem chưa" lúc đó người ở hiện trường đều cười lập tức mặt của Lý Mạn đó ửng lên "

No comments:


Free Counter