Thursday, December 21, 2006

GIẢI MÃ LƯU DIỆP

LƯU DIỆP NÓI VỀ CÁC DIỄN VIÊN TRONG "HOÀNG KIM GIÁP"

Người dịch: Tieu Long Nu - Dienanh.net

Châu Nhuận Phát : Đã giữ chữ kí của anh ấy 14 năm

Diễn viên trong Hoàng Kim Giáp tuỳ tiện kêu tên đều là người nổi tiếng , Thêm vào đó Trương Vỹ Bình lại chơi chính sách thần bí với giới truyền thông , tình trạng của các diễn viên trong doàn đều được bảo mật , hỏi đến tình trạng của anh Phát trong vai hoàng đế ở phim trường ra sao , LD rất hứng thú : Anh Phát à anh ấy là thần tượng của tôi , tấm hình anh ấy kí tên cho tôi tôi giữ đã 14 năm Thì ra LD lúc học cấp 2 thì rất mê Châu Nhuận Phát diễn vai "Tiểu Mã ca" cho rằng anh ấy là diễn viên khốc nhất TQ . Trùng hợp có một lần anh Phát đến xưởng phim Trường Xuân . LD cùng một đám bạn học đuổi theo xin chữ kí , thời ấy muốn có chữ kí kô phải là chuyện dễ , may mắn cha mẹ của LD đều làm việc ở xưởng phim Trường Xuân cho nên anh được di cửa sau nên mới lấy được chữ kí , LD rất vui vẫn giữ tấm hình đó đến tận bây giờ

Đây là lần đầu tiên LD hợp tác với anh Phát . Khi vừa gặp mặt ở phim trường án tượng về một Sơn Dương Hồ Tử Tiểu Mã ca đã kô còn nữa : Trong cuộc sống hiện thực anh áy kô hề lạnh lùng , ngược lại rất tức cười , tóm lại chỉ cần có anh ấy thì chỗ đó sẽ có tiếng cười , so với trên màn ảnh thì khác nhau rất xa . Lúc đầu rất khó chấp nhận bây giờ nghĩ lại chỉ có thể khâm phục khả năng diễn xuất của anh ấy . à , tôi hôm qua còn noi là phải đem tấm hình đó cho anh ấy xem nữa , anh ấy chắc sẽ rất vui

Củng Lợi : Vị sư tỷ này rất quan tâm tôi

Hoàng Kim Giáp dựa theo vở kịch nói kinh điển Lôi Vũ của nhà văn Tào Ngu , LD trong phim đảm nhiệm vai diễn Đại Vương Tử thương ứng với vai đại công tử Châu Bình . Vì tình tiết phim quan trong cậu ấy cùng với hai người phụ nữ phát sinh tình cảm , một người là tân Mưu Nữ Lang Lý Man , cô ấy đóng vai Cung Nga tương ứng với vai Tứ Phượng , ngoài ra còn một người phụ nữ , uy danh viễn phương được LD gọi là " Sư tỷ dễ thương " Củng Lợi , cô ấy diễn vai Hoàng Hậu là Phồn Kỳ trong Lôi Vũ hai người phụ nữ như hoa như ngọc này đề có tình cảm với LD trong phim đặc biệt là Củng Lợi , cô ấy trong phim đóng vai hoàng hậu đối với LD là đánh chết kô buông , si tình dị thường

Củng Lợi kô hề khoa trương LD cho sư tỷ một cái tên : Chị ấy rất dễ thương , khi kô có cảnh thì chị ấy bày một cái băng ghế ra bên cạnh ngồi xem chúng toi diễn , chị ấy thích ăn vặt , thường đem rất nhiều đồ đến chia cho chúng tôi ăn . LD rất cảm kích sự quan tâm của Củng Lợi : Chúng tôi đều là người trong đoàn phim nhưng chị ấy cảm thấy tiểu sư đệ này kô thua kém ai , chị ấy rất xem trọng tôi , khi chia đồ ăn cũng chia cho tôi nhiều hơn

Đối với diễn xuất của Củng Lợi LD cũng rất khâm phục , cậu ấy thẳng thắn nói : Diễn xuất của sư tỷ tốt hơn tôi , khi ở cạnh chị ấy ánh mắt của chị có thể lôi người đối diện vào phim , rất lợi hại

Châu Kiệt Luân : cậu ấy rất thông minh

Dùng lời LD mà nói Jay tuyệt đối là người thông minh : Cậu ấy rất có khả năng , nhưng kinh nghiệm đóng phim quá ít , cho nên có chút thiệt thòi , nhưng đây kô phải là khuyết điểm gì cả , bởi vì cậu ấy học rất nhanh

Khi kô có cảnh diễn Jay ở một bên cuối đầu nghiên cứu , chân mày nhíu lại bộ dạng trông rất cố gắng suy nghĩ . Có lẽ là cậu ấy ngại , cậu ấy kô thích thỉnh giáo người khác , thích một mình suy nghĩ . Nhưng ngộ tính của cậu ấy rất cao , trên cơ bản thì thứ gì cũng có thể nghĩ thông , chỉ có một lần phải làm một động tác chuyên môn cậu ấy chưa từng đóng phim cổ trang , kô biết phải làm ra sao lại sợ động tác của mình làm kô giống ai nên phải đi đến chỗ đại ca LD thỉnh giáo một lát , lập tức có thể hiểu ngay

Trương Nghệ Mưu : Trương đạo diễn mừng sinh nhật cho tôi


Ngày 23-3 là sinh nhật của LD được 28 tuổi , lúc ấy cậu vừa vào đoàn làm phim chưa được mấy ngày . Hôm đó cũng kô biết là ai tiết lộ , đóng xong , anh Phát và Củng Lợi chúc phúc cho cậu ấy . Ngày hôm đó tâm trạng của LD rất tốt , khi đứng ở vị trí đóng phim cậu ấy kô ngừng nhún nhảy , tất cả nhân viên công tác đều nói sinh nhật vui vẻ , bao gồm rất nhiều " tiểu cung nữ " kô quen biết . Hôm đó sau khi bãi công Trương đạo diễn giữ cậu ấy lại nói để tổ làm phim làm cho cậu mấy món ăn , cho là chúc mừng một chút , nghe thấy lời nói hiền hoà của đạo diễn Trương , LD rất thanh thản

Những ngày đóng phim sau đó , áp lực của LD xác thực là rất lớn , nhưng TNM luôn xem trọng cậu ấy , vai diễn đại vương tử này kì thực từ tháng 2 năm ngoái đã dự trù là để cho cậu ấy đóng . Đại vương tử là người do dự thiếu quyết đoán , tình cảm giữa đại vương tử và hai người phụ nữ cứ đưa tới đưa lui , đặc chất này đều để TNM cảm thấy rất thích hợp với LD . Sau khi xem cậu ấy diễn " Châu Bình " TNM càng kiên định cách nghĩ của mình , cho nên ông ấy tìm LD thẳng thắn nói : Diệp Tử , cậu bắt đầu để tóc dài đi . Trong Lôi Vũ , Châu Bình là người nhút nhát , ích kỷ , trước thì phát sinh tình cảm với vợ nhỏ của cha sau lại bị hấp dẫn bởi sắc đẹp của Tứ Phượng . LD kô muốn để nhân vật của mình thành một người quá xấu như vậy sẽ kô háp dẫn người xem : Từ tạo hình thì có thể thấy con người này kô phải người tốt , nhưng tôi sẽ tận sức nhân tính hoá nhân vật của mình

No comments:


Free Counter