Wednesday, December 20, 2006

[Dark matter] Tin ngày 15-06-2006

Post by Tieu Long Nu

::::::::::::::::









Một cảnh khóc của Meryl Streep , Tiểu Diệp nói Meryl Streep rất lợi hại bà đóng cảnh khóc đó đạt đến nỗi đạo diễn kô cho bà có cơ hội khóc lần thứ 2 , còn Meryl đối với diễn xuất của Tiểu Diệp thì nói : "Liu,You’reverynice! ( Lưu , cậu rất tuyệt )

Theo lời Lưu Diệp thì anh đã đóng được 1 phần 3 phim rồi ở Mỹ mỗi ngày làm việc 8 tiếng một tuần được nghỉ 2 ngày . Lưu Diệp nói anh kô có ý định tấn công sang Mỹ cho nên sau phim này anh sẽ kô đóng phim Mỹ nữa

Hôm trước có một người Mỹ trong đoàn làm phim có thái độ kô tôn trọng Lưu Diệp làm cho anh rất kô vui , Lưu Diệp kô thèm trả lời người đó bằng tiếng Anh , anh nói bằng tiếng Hoa : " Nếu như anh còn tiếp tục dùng giọng điệu đó để nói với tôi thì tôi sẽ mặc kệ anh " sau đó kêu người phiên dịch nói lại cho người đó nghe

Lưu Diệp cũng nói là mình kô thích dùng tiếng Anh để giao tiếp trên phim trường mặc dù tiếng Anh của anh khá tốt

TLN rất tâm đắc câu nói này của Tiểu Diệp :

Kỳ thực khán giả Mỹ dối với diện ảnh TQ độ hiểu biết quá ít . Thành Long , Lý Liên Kiệt và cả bạn học của tôi Chương Tử Di , ấn tượng mà họ mang tới cho khán giả Mỹ chỉ là kung fu . Lần này đóng Hoàng Kim Giáp Châu Nhuận Phát cũng nói với tôi anh ấy đóng phim " Anna và Quốc vương " cũng chỉ nói lên hình tượng cũ của người phương Đông , phim nói lên cuộc sống chân chính đương đại của người TQ hình như là chưa có . Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu để tôi nhận đóng phim này , bộ phim này nói về ý chí của người TQ , về sinh hoạt của người TQ , những điều này trước đây ít được nói đến

No comments:


Free Counter