Tuesday, December 26, 2006

Curse of the golden flowers - Mãn thành tận đới Hoàng kim giáp

Genre: Drama
Director: Zhang Yimou
Cast: Chow Yun-Fat, Gong Li, Jay Chou, Liu Ye, Chen Jin, Qin Junjie, Li Man, Ni Dahong
RunTime: -
Released By: BVI
Rating: PG
Opening Day: 21 December 2006

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Tóm tắt nội dung:

Đất nước Trung Hoa, thời hậu Đường, thế kỷ thứ 10.

Trước ngày tết Trùng Dương, những bông cúc vàng được trải khắp cung điện. Hoàng đế (Châu Nhuận Phát) bất ngờ trở về cùng người con trai thứ hai, hoàng tử Jai (Jay Chou). Ông viện cớ là muốn kỷ niệm ngày lễ cùng với cả gia đình, thế nhưng mối quan hệ lạnh lẽo giữa hoàng đế và hoàng hậu (Củng Lợi) cho thấy điều này là hoàn toàn giả dối.

Đã từ lâu, Hoàng hậu và đại hoàng tử Wan (Lưu Diệp) gian díu với nhau. Cảm thấy bị bó buộc, hoàng tử Wan mơ đến việc trốn thoát khỏi cung cùng người tình bí mật Chan (Lý Man), con gái của viên thái y.

Trong khi đó, hoàng tử Jai - người con trung thành, ngày càng cảm thấy lo lắng hơn cho sức khỏe của mẫu hậu, và nỗi ám ảnh của bà về những bông cúc vàng. Liệu có chuyện gì xấu sẽ xảy ra với hoàng hậu hay ko?

Hoàng đế cũng giấu giếm những kế hoạch bí mật không kém. Viên thái y (Ni Dahong) là người duy nhất biết được những mưu đồ này. Khi hoàng đế bắt đầu cảm thấy mối nguy hiểm, ông lập tức chuyển gia đình viên thái y từ trong cung tới một vùng hẻo lánh xa xôi.

Đang trên đường đi, thì họ bị một toán sát thủ bí ẩn tấn công. Chan và mẹ cô ta, Jiang Shi (Chen Jin) bị ép phải quay lại cung điện. Sự trở lại của họ khởi đầu cho một chuỗi những bất ngờ tăm tối.

Giữa lễ hội huy hoàng và cao quý, những bí mật xấu xa lần lượt bị vạch trần. Trong khi gia đình hoàng tộc còn mải chơi trò đánh đố nhỏ nhen, thì ngoài kia hàng ngàn chiến binh mặc giáp vàng đang tiến vào tấn công đại điện. Ai là người đứng đằng sau cuộc nổi loạn khủng khiếp này? Lòng trung thành của Hoàng tử Jai nằm ở đâu? Giữa tình yêu và dục vọng, liệu có người chiến thắng cuối cùng?

Trong một đêm trăng sáng rọi, hàng ngàn bông cúc vàng trổ hoa bị giẫm nát và máu người lênh láng nhuộm đỏ hoàng cung.

Bình luận phim

Trên monkeypeaches.com - Người dịch: Cameo
Trên moviexclusive.com - Người dịch: Cameo

Download và xem online
Link khác

Trailer 45' của Hoàng Kim Giáp

No comments:


Free Counter