Monday, June 16, 2008

"Sử thi của một người con gái", phim mới của Triệu Vy

Cập nhật lúc 23h58, ngày 13/05/2008
Nguồn: http://www.ktdt.com.vn/newsdetail.as...3&NewsId=59971



Sử thi một người con gái đã bắt đầu thực hiện từ tháng 4 và vì có “én nhỏ” tham gia trong phim nên cánh phóng viên đã ngày đêm túc trực nhằm “chụp” được những cảnh quay đầu tiên của bộ phim. Dù vậy, rất ít thông tin đã được hé lộ. Nhưng theo phía sản xuất của bộ phim thì hiện nay dù cho thông tin về phim là rất ít, quảng cáo cũng không nhiều nhưng đã có tới hơn 10 kênh truyền hình vệ tinh đều đã muốn đăng ký phát sóng bộ phim này. Đặc biệt trong số đó có tới 4 đài truyền hình của Đài Loan!

Tuy nhiều nhân viên trong đoàn đều khẳng đinh bộ phim không chỉ hấp dẫn bởi thương hiệu Hoàn Châu Cách Cách của Triệu Vy hay Huyết sắc lãng mạn của Lưu Diệp mà còn nhờ kịch bản hấp dẫn và một đội ngũ làm phim kinh nghiệm.Nhưng chúng ta khó mà phủ nhận sự ảnh hưởng của Triệu Vy và Lưu Diệp trong phim.

Sử thi một người con gái là bộ phim được chuyển thể dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Nghiêm Ca Linh. Có bối cảnh từ thời giải phóng cho tới Cách mạng văn hoá. Triệu Vy vào vai nười phụ nữ tên Điền Tô Phi đã có hơn 20 năm dài đằng đẵng theo đuổi tình yêu của mình. Lưu Diệp đóng vai người chồng của cô, Âu Dương Du. Vai diễn của Triệu Vy sẽ bị phản bội, đau khổ và có cả sự kiên cường.

Nhưng vai diễn này sẽ không quá đau khổ đâu. Theo những thông tin “bật mí” thì nhân vật mới của Triệu Vy là sự tổng hoà của Tiểu Yến Tử và Diêu Mộc Lan. Cô ấy vừa có sự trẻ trung, sôi động lại vừa thông mình xinh đẹp và biết hy sinh vì gia đình chứ không cam chịu.

Vai diễn rất nặng ký nên Vy Vy đã dồn rất nhiều tâm huyết vào bộ phim này. Chị tâm sự đã thường xuyên tự nói với bản thân mình rằng “Tôi giờ đây chỉ là nhân vật trong phim, tôi là Tô Phi”. Chính tác giả Nghiêm Ca Linh cũng rất tâm đắc với Triệu Vy và Lưu Diệp. Sử thi một người con gái là tác phẩm đầu tiên của Nghiêm Ca Linh được chuyển thể thành phim truyền hình. Và với bà. Điền Tô Phi - Triệu Vy gần như chính là một mảnh đời đã qua của bà.

No comments:


Free Counter