Thursday, June 5, 2008

Lưu Diệp và bạn gái trò chuyện bằng ngôn ngữ hình thể

Nguồn: Xiaoxiang Morning News http://www.qianlong.com/
Tin ngày 4.6.08

:::::::::::::::

Lưu Diệp gần đây có tới Chongqing để tham gia cứu trợ thiên tai. Anh là diễn viên chính trong 3 bộ phim sắp phát hành tới đây, trong một buổi phỏng vấn anh đã tiết lộ nhiều chi tiết của các bộ phim và nói anh tự hào về "Nam Kinh, Nam Kinh" nhất.

Sau đợt thiên tai tại Tứ Xuyên, Lưu Diệp đã đóng góp rất nhiều tiền bạc và vật chất, đồng thời cũng tham gia buổi biểu diễn ca hát từ thiện (ca hát là điều hiếm khi anh làm). Tiểu Diệp tự đánh giá: "Tôi hát ko hay bằng những người khác, đây là lần thứ hai tôi đứng trên sân khấu trình diễn, lần đầu là tham gia ở Bắc Kinh - Đài Loan. Tuy nhiên, đây là việc cần làm."

Lưu Diệp đã bước sang tuổi 30, anh nói rằng anh đã trưởng thành hơn trước rất nhiều. "Thời gian rảnh trước đây tôi đi chơi, uống rượu, ca hát, giờ thì tôi bắt đầu học uống trà".

Trong một buổi họp báo, khi đề cập đến bạn gái người Pháp của mình một cách nghiêm túc, Lưu Diệp nói: "Các cô gái Trung Hoa ko hợp với tôi, và họ có lẽ cũng nhận thấy điều này." Hiện tại, do Tiếng Anh ko tốt nên Lưu Diệp và bạn gái thường trao đổi với nhau bằng tiếng Trung và ngôn ngữ hình thể.

No comments:


Free Counter