Wednesday, June 18, 2008

30 tuổi - Lưu Diệp từ chối việc mình trì hoãn hôn nhân

Cập nhật: 11/6/08
Nguồn: Sichuan Online - Entertainment
Lược dịch: K.Kelly


Lưu Diệp đề cập đến vấn đề này như sau: Việc kết hôn không ai có thể dễ dàng nhận biết và tiến hành. "Có thể là ba tháng tới, cũng có thể là sáu tháng tới." Anh tỏ ra hạnh phúc và nhận lời trả lời phỏng vấn với tâm lý thư giãn. Nếu không phải vì bận việc, thì anh đã rất vui lòng trò chuyện về những kỷ niệm thời thơ ấu của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn, các nhà báo đã không thể đừng được việc đặt câu hỏi: "Tứ Xuyên là quê hương của Tạ Na, sau trận động đất anh có liên lạc với cô ấy không?" "Tất nhiên, khi tôi biết tin tôi đã dành vài phút để hỏi chuyện cô ấy, xem xem gia đình cô có an toàn hay không."

"Nhiều người nói rằng tôi ít cười, mắt thường cúi xuống có vẻ u buồn, trong thực tế tôi nghĩ rằng điều đó ko đúng." Khán giả thích Huyết sắc lãng mạn của Lưu Diệp và nghĩ rằng Zhong Yue Min là nhân vật giống anh ở ngoài đời, cho tới khi xem Lấy gì để cứu anh, người yêu của tôi, với Long Tiểu Vũ, người ta lại cho rằng nhân vật đó giống anh. "Con người có hai mặt, trước bố mẹ chúng ta là người con ngoan, nhưng trong quán rượu và với những người bạn tốt, chúng ta thả lỏng và thậm chí uống say xỉn. Hiện giờ, tôi ko muốn theo một mẫu nhân vật nào cả. Cá nhân tôi chỉ thích làm một người bình thường."

Lưu Diệp tâm sự: "Khi đã 30 tuổi, tôi đôi lúc cảm thấy sợ hãi. Chẳng hạn, khi bạn quá quen với sự độc lập, giờ bỗng nhiên bạn có con, trở thành cha của một đứa trẻ mang dòng máu của bạn, điều đó bạn sẽ chưa sẵn sàng để tiếp nhận. Hôn nhân có thể là sau 3 tháng nữa, cũng có thể sẽ là sau 1 năm. Tôi chắc mọi người thường cân nhắc việc đưa quyết định này, còn tôi thì lại ko muốn việc này kéo dài quá mức."

No comments:


Free Counter