Thursday, June 12, 2008

Lưu Diệp - Hollywood ko thích hợp với tôi.

Nguồn: Xiaoxiang Morning News http://www.qianlong.com/
Tin ngày: 4.6.08
Dịch bởi: K.Kelly

Từng tham gia Vô Cực, Thiên đường khẩu, 2 bộ phim đã tham dự liên hoan phim Châu Âu, và Hoàng Kim Giáp, bộ phim được đề cử giải thưởng phục trang xuất sắc nhất. Cách đây ko lâu, Lưu Diệp tham gia bộ phim Hollywood Dark Matter được phát hành ở Bắc Mỹ, có thể nói anh ấy đã tiến đến Hollywood dễ dàng hơn những người khác. Tuy vậy Lưu Diệp cho rằng Hollywood ko thích hợp với mình.

"Nói thực lòng, nếu là 5 năm trước, tôi có thể có cảm giác này. Giờ thì ko như vậy. Ko thể chỉ dựa vào ngôn ngữ để đánh giá (các bộ phim)."

Lưu Diệp trả lời thành thật: "Đến với Hollywood, mọi người thực sự phải gạt sang một bên tất cả và bắt đầu cạnh tranh lại từ đầu. Hiện tại, mọi người đều biết tôi là Lưu Diệp, nếu tôi từ bỏ tất cả mọi thứ, theo tuổi tác của tôi, tôi ko còn trái tim tràn đầy sinh khí nữa, ko còn hành động như một người trẻ tuổi nữa." Anh thể hiện quan điêểm một cách thật lòng: "Tôi ko thích những nỗ lực của mọi người cố gắng để đặt chân tới Hollywood, hiện giờ chưa phải là thời điểm thích hợp, ít nhất là phải 5, 10 năm nữa. Hiện giờ những nỗ lực của những ngôi sao Trung Quốc vẫn chưa được người ta công nhận."

No comments:


Free Counter