Friday, June 6, 2008

Để diễn Ngạnh Hán, Lưu Diệp đã phải sang Thái để luyện tập thể hình.

Nguồn: Xiaoxiang Morning News http://www.qianlong.com/
Tin ngày 4.6.08

Từ "Nam Kinh, Nam Kinh" cho đến "Connected" và "Ngạnh Hán", Lưu Diệp quả là một diễn viên có nhiều vai diễn. Anh ấy cũng là người thể hiện được nhiều vai mới lạ.

Trong Nam Kinh, Nam Kinh anh rất tự hào vì mình ko phải dùng diễn viên đóng thế.

Trong Ngạnh Hán thì anh thích vai diễn của mình. "Không giống với các vai diễn trước đây như trong Hoàng Kim Giáp, tôi luôn đóng vai một kẻ hèn nhát yếu đuối. Hình ảnh của tôi trong Ngạnh Hán hoàn toàn khác hẳn". Nhà sản xuất phim Ngạnh Hán rất tự tin khi phim phát hành sẽ thu được thành công. Tuy phim được đầu tư chỉ với số tiền 3 triệu nhưng họ hy vọng tác phẩm này khi trình chiếu sẽ có doanh thu 15 triệu. Để có thể diễn tốt phim này, Lưu Diệp cũng đã gặp rất nhiều khó khăn. "Trước khi quay phim tôi đã phải sang Thái 1 tháng để luyện tập bắp tay và ngực để chúng lớn gấp 2 lần trước đó. Rất nhiều người đã nhầm tưởng rằng tôi là người Thái."

"Còn trong Connected, vai diễn của tôi là một kẻ vô cùng độc ác, một tên sát nhân giết gia đình của Đại S, và tôi có một mái tóc bạc" - Anh nói.



Tạo hình của Tiểu Diệp trong Ngạnh Hán - vai Lão Tam

No comments:


Free Counter