Tuesday, July 8, 2008

Triệu Vy, Lưu Diệp cùng trải qua cảm giác lãng mạn trong mưa

Nguồn:http://www.zhaoweinetfamily.com/en/
Nguồn gốc: Báo Đại Giang buổi tối - 16/6/08
Translated to English: Vicki Yan
Translated to Vietnamese: non_stop8X@dienanh.net


Vào chiều ngày 13/6, khi các cảnh quay Sử thi người con gái đang tiến hành, trời bỗng nhiễn đổ mưa. Tuy nhiên, quá trình quay không hề bị ảnh hưởng mà trái lại còn làm tăng thêm tính lãng mạng.

Vào khoảng 4h chiều, khi đoàn làm phim đang tiến hành các cảnh quay trên đại lộ nằm trong khuôn viên khách sạn Tieshan. Đột nhiên, trời mưa như trút nước. Rất may, đoàn làm phim đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, nên mọi việc đều được thu xếp nhanh chóng. Hai diễn viên chính Triệu Vy và Lưu Diệp cũng không hề bị ảnh hưởng bởi cơn mưa bất chợt. Nam chính Lưu Diệp- người "vừa chia tay với Sun BaiHe" đang đi trên phố. Sau cảnh quay đó, đoàn làm phim chuyển ra phía ngoài khách sạn Tieshan để tiếp tục các cảnh quay khác. Lúc đó cũng vừa lúc bắt đầu phân cảnh của Triệu Vy. Có lẽ do không gặp nhau vài ngày nên hai người trò chuyện rất say sưa vui vẻ (ảnh). Câu chuyện của họ dường như không dừng trong khi hai người đang đợi trong mưa để thực hiện các cảnh quay kế tiếp. Cũng vì trời mưa nên cảnh quay Âu Dương Du dẫn Tiểu Phi xuống phố đã chuyển thành cảnh Triệu Vy và Lưu Diệp tản bộ dưới mưa rất lãng mạn.

Trông suốt quá trình quay phim, chưa hề có cảnh quay nào mà Lưu Diệp và Triệu Vy cùng xuất hiện trên phố. Thêm vào đó, bộ quân phục làm cả hai càng thêm nổi bật. Điều này đã gây ra một sự huyên náo lớn trên phim trường. Đám đông người hâm mộ vây quanh nơi quay phim, hàng tá xe ôtô dừng lại làm tắc nghẽn đại lộ dẫn vào khách sạn Tieshan. Chỉ dùng một từ "hoành tráng" thì thật khó có thể diễn tả hết cảnh tượng lúc đó. Những tiếng click của máy ảnh, tiếng còi xe ôtô ... và rất nhiều những âm thanh khác gây ảnh hưởng lớn đến việc thu âm trực tiếp của đoàn phim. Dù đã cố gắng kiểm soát trật tự nhưng vẫn không thành công. Đoàn làm phim không còn lựa chọn nào khác đành phải thực hiện biện pháp cuối cùng là thu âm sau cảnh quay này.

No comments:


Free Counter