Saturday, April 14, 2007

Lưu Diệp tin rằng cha mẹ mình sẽ chấp nhận tình yêu xuyên quốc gia

Gần đây khi trả lời phỏng vấn, Lưu Diệp đã đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Khuôn mặt hạnh phúc biểu lộ cảm giác coi nhẹ vấn đề này, rằng anh hoàn toàn hài lòng với tình hình hiện tại: Cặp đôi với một người nước ngoài đồng thời là một người bạn gái vui vẻ. Tuy nhiên LD nói với các nhà báo là muốn làm cách khác với mối tình này. Sẽ suy nghĩ kỹ hơn trước khi tự quyết định, sẽ bất chấp, và vượt qua mọi sự chú ý. Anh hi vọng có thể giữ đc một không gian riêng tư.

Khi được hỏi về vấn đề bất đồng ngôn ngữ, Lưu Diệp đã lập tức trả lời rất tự hào: "Khi tôi kết thúc bộ phim Dark Matter, tôi có thể nói tiếng anh rất tốt. Trình độ của cô ấy ko tồi chút nào". Lưu Diệp còn đùa bằng cách nói một chút tiếng anh với phóng viên.

Có thể đó là bởi vì tình yêu được công khai của Lưu Diệp luôn trở thành chủ đề khai thác của báo chí. Lưu Diệp nói, gia đình mình rất truyền thống, là một gia đình mà cha mẹ là chủ, anh đã được nhắc nhở rất nhiều. Anh cũng bắt đầu cân nhắc chuyện kết hôn, và tin rằng cha mẹ mình sẽ chấp nhận tình yêu xuyên quốc gia của mình.

Nguồn: http://www.xhby.net/xhby/content/200...nt_1504647.htm
Người dịch: Cameo - dienanh.net

No comments:


Free Counter