Wednesday, May 28, 2008

Triệu Vy đã phải đối mặt với “Sự phản bội trong tình yêu” của Lưu Diệp.



Liên tiếp 3 ngày, nhà quay phim truyền hình “Sử Thi của 1 người con gái” Phạm La Sơn cũng đã quay gần hoàn tất khoảng 50 cảnh. Trong đó, Triệu Vy luôn gặp phải “sự phản bội” của Lưu Diệp. Âu Dương Du (Lưu Diệp đóng) sau khi kết hôn với Tiểu Phi (Triệu Vy đóng) đã có nhiều lần phản bội tình cảm, điều này đã khơi dậy lòng ghen tỵ đang dâng trào trong lòng Tiểu Phi. Cô ấy đã sử dụng mọi phương pháp có thể sử dụng được để bảo vệ tình yêu và hôn nhân của mình, bắt đầu sự đấu tranh với tình địch. Ví dụ như bất thình lình công kích, lặng lẽ theo dõi, canh giữ nghiêm ngặc, gào khóc, thậm chí trước mặt chị Phương vạch trần Âu Dương Du. Trong tình huống này, giống như những tình tiết như vậy là rất có thể cuốn hút được những ánh mắt nhìn của khán giả, nhưng diễn xuất của diễn viên cũng là 1 việc đặc biệt cực nhọc. Trưa hôm qua, trong 1 cảnh 2 người cãi nhau, bắt đầu quay cảnh xuất hiện của 2 người mất hơn 1 tiếng đồng hồ.

Sau khi quay được 1 cảnh, Triệu Vy và Lưu Diệp không hẹn mà cùng nhau đến thảo luận với đạo diễn như làm sao mà diễn đạt được tâm trạng của nhân vật sao cho mới hợp lý nhất. Tiếp sau cảnh phim, Lưu Diệp bị “oan ức”, cuối cùng đã thể hiện được 1 bộ mặt với dáng vẻ “cảm thấy có thể là vừa buồn cười và bực mình”, điều này đã khơi dậy sự “tức giận” của Triệu Vy. Triệu Vy quá nhập vai cũng phải “rơi nước mắt” . Trong cảnh phim đó Phạm La Sơn chủ yếu xuất hiện tại các nơi như nhà của Phương đại tỷ và nơi làm việc của cô ấy. Trong đó, văn phòng của chị Phương là 2 câu chuyện của toà nhà được xây dựng theo phong cách phương Tây bởi những nhà khiến trúc sư người Anh.

Theo như được biết thì đây giống như là toà nhà đã có hàng năm lịch sử, Phạm La Sơn tổng cộng có 3 cái toà nhà phần lớn được xây bằng gạch. Đá được xây dựng vững chắc, cột trụ của cổng vòm thì thẳng và cao là công trình kiến trúc văn hoá của phương Tây và Trung Hoa mà ở tỉnh An Huy đã có từ sớm. Trước mắt vẫn bảo tồn một cách tốt nhất lãnh sự quán nước ngoài tại địa chỉ cũ. Tháng 10 năm 2004, chính phủ của người dân An Huy đã thông báo đơn vị bảo vệ văn vật trọng điểm của cả tỉnh.

Nguồn: http://www.wuhunews.cn/whnews/200804/110372.html
Thank to Boong Boong - Dienanh.net

No comments:


Free Counter