Wednesday, May 28, 2008

Hình ảnh mới nhất trong phim

......
Theo Tìm Nhanh! Sành Điệu
Ngày 14/5/2008
.....


Bộ phim “Sử thi một người con gái” do ban tuyên truyền thành phố Vu Hồ, công ty truyền thông Common Joy và công ty TNHH Phát triển công nghiệp Vỹ Tinh An Huy hợp tác đang được thực hiện tại Kính Huyện, tỉnh An Huy.

Đoàn phim Sử Thi Một Người Con Gái luôn giữ kín những bức ảnh hiện trường. Hôm qua, đoàn phim mới chính thức công khai một số cảnh quay của bộ phim lên mạng. Trong các bức ảnh được công bố, trang phục quân đội của Triệu Vy và Lưu Diệp luôn hấp dẫn người xem. Tạo hình của Triệu Vy trong phim vừa hoạt bát và đáng yêu như một “Tiểu Yến Tử” ngày nào vừa không mất đi vẻ điềm đạm của một Diêu Mộc Lan.

“Đoàn viên văn công” Triệu Vy sau khi để ý cán bộ chính trị Lưu Diệp đã lập tức dùng những “chiêu thức” trực tiếp đơn giản nhưng lại rất đáng yêu để theo đuổi anh. Trong cảnh quay “Trại đóng quân ngoại ô Lư Thành”, Điền Tô Phi giúp Âu Dương Du giặt túi đựng đạn “vừa giặt vừa kỳ cọ cho thật sạch”. Ngoài ra, Điền Tô Phi còn “dùng lời nói để lôi kéo anh ấy”, chủ động “mượn sách” của Lưu Diệp, khiến anh không thể không quan tâm đến cô văn công đáng yêu này.

"Thạch Quang Vinh" Tôn Anh trong Những năm tháng hào hùng cũng góp mặt trong Sử Thi Một Người Con Gái với vai chàng trai chung tình Đô Hán. Đô Hán và Điền Tô Phi có duyên không phận, không thể trở thành chồng vợ. Tính cách và những trải nghiệm của Đô Hán trong phim cũng khá giống với Thạch Quang Vinh.

Dù bộ phim chỉ mới khởi quay tại Vu Hồ chưa đầy một tháng nhưng đã có hơn 10 đài truyền hình đăng ký mua bản quyền phát sóng. Thông qua “người An Huy kể về câu chuyện của mình”, Sử Thi Một Người Con Gái có thể sẽ thu hút nhiều khán giả. Đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều đài truyền hình tranh giành nhau cơ hội được phát sóng bộ phim này.

Hình ảnh trong phim:













Thank to Boong Boong - dienanh.net

No comments:


Free Counter