Wednesday, May 28, 2008

Lưu Diệp trong bức hình quảng cáo mới nhất thơm ngát cùng Dương Mịch.

Tin ngày 5.1.2008
Nguồn: sohu.com
Dịch bởi: Cameo




Một hãng nước hoa quốc tế có ý định mở rộng thị trường đã ký hợp đồng với 5 ngôi sao lớn làm người phát ngôn của hãng đó là: Lưu Diệp, Xie Yafang, Triệu Vy, Liu Xuan, Dương Mịch.

Lần này hãng nước hoa cho ra một thế hệ sản phẩm mới hoàn toàn, bao gói đẹp hơn, đảm bảo chất lượng tuyệt vời hơn. Uy tín và chất lượng là yếu tố căn bản bất di bất dịch, đồng thời việc phát hành một quảng cáo lạ mắt chưa từng thấy từ trước tới nay, tin rằng sẽ giúp hãng nước hoa có thể tạo nên cơn sốt trong năm 2008.

Lưu Diệp, Triệu Vy, Dương Mịch vốn là những ngôi sao của làng giải trí, nhưng trong buổi phỏng vấn họ cảm giác nổi tiếng hầu như phút chốc biến mất. Lưu Diệp kết hợp việc chụp ảnh cùng với việc làm phim "Nam Kinh Nam Kinh", Triệu vi cũng đang bận rộn với "Evildoer's disguise", Dương Mịch thì vừa kết thúc "The Qin Empire Straight Road", do vậy việc 3 người bận rộn cùng có mặt ở Quảng Châu phải tiến hành hết sức nhanh chóng.

Để tạo nên hương thơm xao xuyến từ hoa trái, quảng cáo được ngập tràn trong không khí lãng mạn ấm áp, Lưu Diệp và Dương Mịch diễn trong quảng cáo là một trong số 11 đôi tình nhân. Bức hình sẽ được bấm máy từ một cửa sổ.

Vì trước đó phải quay bộ phim "The Qin Empire Straight Road", cũng như do chưa quen với khí hậu Quảng Châu, Dương Mịch trong ngày đầu tiên thể trạng ko đc tốt, thậm chí trước khi hoá trang còn bị ói nhiều lần, và sốt tới 39 độ. Nhưng sang ngày thứ hai, "Tiểu Đông Tà" so với ngày thứ nhất đã phấn chấn tinh thần hơn nhiều, chụp ảnh rất nhàn nhã và cùng mọi người trò chuyện cả ngày. Quá trình chụp ảnh ngày thứ 3 Dương Mịch đã khỏi hoàn toàn, xuất hiện một cách sống động vui vẻ lạ thường. Sau khi hồi sức, Dương Mịch chuyện đầu tiên là trả lời phỏng vấn cùng Lưu Diệp. Do trước đó trong thời gian hai người hợp tác đóng bộ phim dài tập "Thiên Hoà Cục" (Lưu Diệp trong vai anh rể của Dương Mịch), Dương Mịch cũng từng bị cảm và ko nghĩ rằng lần hợp tác thứ hai này chuyện đó lại lặp lại. Dương Mịch đã đùa đổ rằng do cá tính đáng yêu của Lưu Diệp đã gây hại cho cô, làm mọi người cười rộ lên. Dương Mịch quả thật có khả năng trò chuyện hấp dẫn kỳ lạ.

Hình phỏng vấn



No comments:


Free Counter