Monday, January 28, 2008

Lưu Diệp được trông đợi sẽ tham gia bộ phim "Keep calling"

Nguồn: Sohu Entertainment.
Dịch bởi: Cameo


Gần đây, đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Benny Chan đang mở rộng quá trình làm phim điện ảnh "Keep calling", và dự tính sẽ kết hợp các diễn viên đến từ đại lục (Lưu Diệp), Hồng Kông (Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy), Đài Loan (Đại S- Từ Hy Viên).

Lưu Diệp là nam diễn viên duy nhất từ đại lục. Được biết là bộ phim có hy vọng đc phiêu lưu tới New York, nội dung phim được khán giả và nhà phê bình khen ngợi là mới mẻ và kịch bản chặt chẽ, số vốn đầu tư lên tới 30 triệu đô Hồng Kông, cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao và đạo diễn Benny Chan, nhiều thử thách hy vọng khác, sức nặng trong diễn xuất của các diễn viên... Bộ phim có thể nói là hội tụ đủ 8 yếu tố nổi tiếng.

Lưu Diệp đang tham gia bộ phim Nam Kinh, Nam Kinh vì thế anh phải rất nỗ lực vì hạn hẹp về thời gian. Trong một cảnh quay của phim diễn ra ở sân bay, để khỏi làm ảnh hưởng tới hành khách, việc quay phim đã diễn ra vào buổi đêm. Nhưng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, anh đã vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành phần diễn xuất của mình một cách xuất sắc.

Một vài hình ảnh

Lưu Diệp sẽ ko còn chỗ để ngồi chơi PSP



Cổ Thiên Lạc tới sân bay



Trương Gia Huy (trái) giành lấy máy điện thoại

No comments:


Free Counter