Thursday, December 20, 2007

Đầu hàng sự ngây thơ của nữ sinh thành công khi trình chiếu







Gần đây, bộ phim Đầu hàng... của Thẩm Giai Ni và Lưu Diệp đã thắng lớn khi trình chiếu trên đài truyền hình Thượng Hải và Đài Loan. Chúng ta hãy cùng ngắm lại Thẩm Giai Ni xinh đẹp với diễn xuất tuyệt vời, và Lưu Diệp gây chú ý với vẻ ngoài cùng mái tóc dài của mình. Bộ phim từ lúc phát sóng, đã thu hút đc sự chú ý lớn, một năm sau được trình chiếu lại và có tác động rất nhiều tới sự nổi tiếng của Thẩm Giai Ni.

Bộ phim kể về những bí mật trong các băng nhóm thanh niên thanh toán lẫn nhau, câu chuyện định mệnh, cũng như tình yêu toả sáng trong trái tim giúp sưởi ấm những thăng trầm của cuộc đời và cả cái chết. Thẩm Giai Ni trong vai Diêu Lan và Lưu Diệp đã làm sống lại tình yêu, qua những khó khăn với những thử thách của sự sống và cái chết, hai người trở nên từng trải và dần dần hiểu nhau cũng như hiểu hơn ý nghĩa của tình yêu.

Diễn xuất của Thẩm giai Ni trong bộ phim đc khen ngợi rộng rãi, cô đã khắc hoạ Diêu Lan thành điểm sáng, những lúc một mình trong im lặng và thanh thoát, hay những khi nỗi buồn đau lắng dịu khiến người xem cảm động, đã làm rõ nét sự tranh đấu giữa yêu và hận, khiến người ta cảm thấy câu chuyện là sự khám phá tình yêu thật ấn tượng với cả hai người.

Đây là lần đầu hợp tác giữa Thẩm Giai Ni và Lưu Diệp và mức độ hiểu nhau của họ cũng ko phải nhiều, nhưng bộ phim vẫn vô cùng thành công khi hoàn tất. Với diễn xuất tuyệt vời của họ, người xem đã vô cùng yêu thích bộ phim. Thẩm Giai Ni cũng đc biết đến nhiều hơn với vẻ đẹp trong trắng trong các bộ phim gần đây thuộc các lĩnh vực ĐA, truyền hình, kịch, và nhiều tác phẩm khác, gây ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Nguồn: Sina Entertainment
Lược dịch bởi: Cameo

No comments:


Free Counter